MEMOS - Thành công của chương trình ưu đãi 30/4 - 1/5

MEMOS - thương hiệu quà tặng và lưu niệm của A&T Group vừa đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng trong chương trình giảm giá nhân dịp Kỷ niệm Ngày Thống nhất Đất nước và Quốc tế Lao động 30/4 - 1/5. Các cán bộ nhân viên của MEMOS có lời cảm ơn chân thành tới tất cả các hành khách đã tham gia và trở thành một phần của sự thành công này.

Chương trình giảm giá của MEMOS không chỉ đem đến những món quà lưu niệm tuyệt vời và ý nghĩa, mà còn tạo ra những trải nghiệm mua sắm đậm chất văn hóa Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi chương trình đã mang lại niềm vui cho các quý hành khách, đồng thời giúp MEMOS tiếp cận được với nhiều khách hàng mới, mang lại những trải nghiệm mua sắm tích cực và trải nghiệm di chuyển trong sân bay vui vẻ.

Với hơn 15 năm hoạt động, MEMOS vẫn luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những món quà lưu niệm độc đáo và ý nghĩa nhất. Chúng tôi mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự đặc biệt và độc đáo khi di chuyển tại sân bay.

Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho bản thân, bạn bè hay người thân, hãy đến với MEMOS để trải nghiệm mua sắm đáng nhớ và đáng tự hào. Và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của MEMOS, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Một lần nữa, cảm ơn bạn đã đồng hành cùng MEMOS và chúc bạn tìm được những món quà tuyệt vời tại cửa hàng của chúng tôi! Cùng nhìn lại những khoảnh khắc thú vị trong chương trình 30/4 - 1/5 này của MEMOS !