SHOPHOUSE KIM TÂN GOLDEN PLACE – CƠ HỘI SỞ HỮU VÀ ĐẦU TƯ

Thị trường bất động sản tại phường Kim Tân, thành phố Lào Cai vẫn luôn sôi động bởi tiềm năng tăng giá của khu vực này, cùng hàng loạt các công trình hạ tầng trọng điểm trong và ngoài vùng. Vì vậy không lạ khi shophouse thương mại tại khu vực này trở thành loại hình sản phẩm được giới đầu tư ưa chuộng.

 

Shophouse Kim Tân Golden Place tọa lạc tại vị trí vàng của phường Kim Tân, bao quanh bởi các trục đường Hàm Nghi, Phạm Ngọc Thạch, Lê Hữu Trác, Tân An, đối diện chợ Kim Tân nổi tiếng giao thương sầm uất, tấp nập. Bên cạnh đó, dự án giáp 2 tuyến đường lớn của thành phố Lào Cai là đường Trần Hưng Đạo và Hoàng Liên, ngay trung tâm kinh tế – văn hóa -giải trí của phường Kim Tân.

Đây cũng là điểm kết nối cộng đồng dân cư quanh khu vực bởi giao thông thuận tiện, dễ dàng liên kết với các khu vực thông qua tuyến đường Hoàng Liên (đường di chuyển lên thị xã Sapa), cao tốc Nội Bài – Lào Cai,..

Nhờ ưu thế trung tâm, cách cửa khẩu Lào Cai chỉ 10p di chuyển, Kim Tân Golden Place sẽ có sẵn một lượng lớn các khách hàng là khách giao thương ở các tỉnh hoặc phía bên Trung Quốc.

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI – PHÁP LÝ MINH BẠCH – CHÍNH SÁCH ƯU VIỆT

Các căn shophouse của dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, từ 4 đến 5 tầng, với diện tích sàn 200m2 – 500m2, giúp tối đa công năng khi vừa có thể kinh doanh, vừa để ở.

Khách đầu tư vào dự án hoàn toàn có thể đầu tư lướt sóng, kinh doanh hoặc cho thuê mặc bằng với những dịch vụ như: Phòng khám, Hiệu thuốc, Nhà hàng, Spa, Cà phê, cửa hàng tiện lợi, trung tâm anh ngữ,…

Với ý tưởng kiến tạo một khu phố đẳng cấp và hiện đại, Kim Tân Golden Place mang phong cách thời thượng của một khu phố sầm uất trên tuyến đường Hàm Nghi. Dự án được tập trung những giá trị đẳng cấp và vượt trội từ vị trí, thiết kế, hứa hẹn sẽ thay đổi diện mạo của phường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Sinh sống tại Kim Tân Golden Place, cư dân sẽ được hưởng những tiện ích như khu dạo bộ xung quanh với cảnh quan sang trọng hiện đại, chợ Kim Tân sầm uất tấp nập. Đồng thời, cư dân cũng được thừa hưởng các tiện ích xung quanh chi trong 5,10 phút di chuyển như: Trường THCS, THPT Kim Tân, UBND, Bệnh viện Hưng Thịnh,…

Cùng với đó là những chính sách bán hàng ưu việt, được chia thành 6 giai đoạn. Chiết khấu 1.5% đối với khách mua hàng, chiết khấu ngay 3% giá trị sản phẩm cho khách hàng thanh toán sớm và chiết khấu lên đến 3% đối với khách hàng mua nhiều lô.

Bên cạnh những yếu tố về vị trí, tiện ích, thiết kế thì pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng hơn cả giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn Kim Tân Golden Place bởi dự án đã có pháp lý rõ ràng với đầy đủ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã tách riêng từng lô.

Với số lượng 69 căn, hiện dự án đã thi công xong phần móng cọc, dự kiến bàn giao nhà vào tháng 12 năm 2021.

Quý khách hàng nhanh chóng liên hệ để sở hữu Shophouse Kim Tân Golden Place đang ngày càng gia tăng giá trị.