TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NHÀ CHUNG CƯ AT HOME

Đến dự Hội nghị Nhà chung cư có đại diện chính quyền địa phương, công an phường, đại diện chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển đô thị A&T Việt Nam (thuộc A&T Group) và các đại diện chủ sở hữu căn hộ chung cư AT HOME.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Quốc Thái, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển đô thị A&T Việt Nam một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến quý cư dân đã luôn đồng hành cùng chủ đầu tư từ lúc mới hình thành dự án đến khi tạo lập được cộng đồng gắn kết như ngày hôm nay.

Ông Nguyễn Quốc Thái – Đại diện chủ đầu tư tặng hoa chúc mừng 

Sau một thời gian phải hoãn lại do phòng chống đại dịch covid-19, cư dân ở chung cư AT HOME đã được tham dự Hội nghị, khẳng định quyền làm chủ đối với tài sản của mình, được dân chủ thông qua các quy chế của chung cư và tự tay bầu lên Ban quản trị chung cư.

Việc tổ chức thành công Hội nghị không chỉ giúp cư dân trực tiếp tham gia quản lý chung cư, mà còn một lần nữa khẳng định uy tín, năng lực của chủ đầu tư đối với mọi dự án BĐS nói chung và các dự án đang thực hiện trong tương lai, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.