Tưng bừng khai trương quầy MEMOS Fastfood & Drinks tại Sảnh đi - Ga Quốc Tế - Ga Quốc Tế - Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

Từ ngày 06/06/2023, MEMOS chính thức khai trương quầy MEMOS Fastfood & Drinks đầu tiên tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. 

Với vị trí đắc địa ngay Đảo Check-In A, Sảnh đi, Ga Quốc tế, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, cửa hàng fastfood mong muốn đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng và mang đến một điểm dừng chân thuận tiện trước và sau các chuyến bay.
 

Cửa hàng MEMOS Fastfood & Drinks đầu tiên tại sân bay Tân Sơn Nhất

 

Cửa hàng MEMOS Fastfood & Drinks Tân Sơn Nhất có thiết kế hiện đại, đậm chất Việt. Không gian với màu trầm kết hợp cây xanh trang trí sẽ là nơi tuyệt vời nhất để hành khách có thể nghỉ ngơi thư giãn, chuyện trò cùng bạn bè và người thân trước hành trình của mình. Đây là một không gian ẩm thực đẹp và mới lạ cho du khách, góp phần truyền tải và gìn giữ tinh hoa văn hóa của Việt Nam tới tất cả hành khách.


MEMOS Fastfood & Drinks Tân Sơn Nhất có thiết kế hiện đại, đậm chất Việt

 

Tại cửa hàng Fastfood mới này, khách hàng sẽ được trải nghiệm những món ăn, đồ uống thơm ngon, đa dạng, đủ thỏa mãn những tâm hồn ăn uống khó tính nhất. Từ những bát phở bò đặc trưng mang đậm “linh hồn” ẩm thực Việt, đến những tinh hoa khắp vùng miền như gỏi cuốn, bánh mì, cà phê… Cùng đó, menu của MEMOS Fastfood & Drinks cũng có các món Âu phong phú, hấp dẫn như Pizza & Burger, phù hợp với những khách hàng đi cùng trẻ nhỏ, hoặc với bạn bè, du khách Quốc tế. Phục vụ với tốc độ nhanh chóng và thái độ nhân viên thân thiện, chắc chắn MEMOS sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Tất cả khách hàng tham gia trong ngày khai trương sẽ được MEMOS dành tặng 01  ly nước chanh dây miễn phí khi thưởng thức các món ăn trong menu của MEMOS, bao gồm Phở, Pizza, Mì Cay và Burger. 

Thưởng thức các món ăn mang đậm “linh hồn” ẩm thực Việt tại MEMOS Fastfood & Drinks

 

Hãy đến và tham gia với chúng tôi trong ngày khai trương của MEMOS Fastfood & Drinks Tân Sơn Nhất vào ngày 06/06/2023 này. MEMOS hẹn gặp bạn!

Mọi chi tiết và thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 

- Vị trí quầy: Sảnh đi - Ga Quốc tế Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0911948338


Tặng 01  ly nước chanh dây miễn phí khi thưởng thức các món ăn trong menu của MEMOS