Cập nhật Tiến độ Thi công Dự Án A&T Sky Garden tháng 04/2024

Chủ Đầu tư A&T Group, CDC Construction và Ban Quản lý Dự án vui mừng thông báo tới Quý Khách hàng và Quý Cư dân tương lai về việc 168 cọc nhồi đại trà đã được khoan hoàn thành vào ngày 10/04/2024, sớm hơn dự kiến trước đó 10 ngày. Công tác thi công khẩn trương của Dự án không chỉ thúc đẩy quá trình xây dựng, sớm chuyển giao sang giai đoạn mới: Làm móng và Xây dựng sàn hầm B2, mà còn khẳng định uy tín, niềm tin của Chủ Đầu tư và Đội ngũ Quản lý Dự án để bàn giao đúng thời hạn cam kết. 

 

 

Song song, từ ngày 29/03/2024 Đội Xây dựng đã đang thi công ép cừ larsen và hệ văng chống, cùng với việc gia cố nền đất bằng cọc CDM (xi măng đất). Bên cạnh đó, Chủ Đầu tư đã tiến hành công tác đào đất chuẩn bị làm hầm, bắt đầu triển khai vào hôm nay ngày 15/04/2024. Công tác này phục vụ cho việc thi công móng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/05/2024. Đây được cho là bước tiến quan trọng, đặt nền móng vững chắc cho A&T Sky Garden trở thành một trong những dự án căn hộ cao cấp triển vọng tại trung tâm dân cư TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương. 

 

 

Với tinh thần làm việc nhanh chóng – hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong xây dựng và lao động, Chủ Đầu tư A&T Group cùng với Đội ngũ Chuyên môn cao và Ban Quản lý Dự án tin rằng mình có trách nhiệm đem đến sản phẩm chất lượng bền vững để sau này trở thành tài sản có giá trị đích thực cho gia chủ an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lời. 

 

Cùng chờ đón A&T Sky Garden tiến triển và hoàn thiện mỗi ngày thông qua những tin tức mà chúng tôi sẽ liên tục cập nhật.