A&T Group chúc mừng ngày Quốc tế phục nữ 8/3

Thế giới không thể hoàn hảo nếu thiếu đi phụ nữ. Nếu đàn ông đại diện cho sự mạnh mẽ thì phụ nữ giúp cho thế giới trở nên đẹp đẽ, dịu dàng và đong đầy tình thương. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, A&T Group xin kính gửi những tới chúc tốt đẹp nhất đến một nửa xinh đẹp của thế giới.
Trong dịp 8/3 này, A&T Group đã tổ chức các chuỗi sự kiện nhằm tri ân những đóng góp của các nữ nhân sự trong công ty, đồng thời tạo cơ hội để gắn kết mọi người, từ đó thúc đẩy nâng cao hiệu suất làm việc của nhân sự. 
Nhân sự nữ sẽ được dành một ngày để tham gia các bữa tiệc và thực hiện các hoạt động tập thể như cùng nhau xem phim, cùng nhau đi chụp ảnh tại các địa điểm nổi tiếng. Đây là các hoạt động mang ý nghĩa rất lớn trong việc nâng cao sự đoàn kết và gắn bó của nhân sự với công ty. Mọi người đều vô cùng hào hứng và vui vẻ, được nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, tiếp tục cống hiến cho công việc và phát triển bản thân.

Cũng nằm trong chuỗi các sự kiện nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, A&T Group tiến hành phát động cuộc thi “Khoảnh khắc phái đẹp”, nhằm lưu giữ lại các bức ảnh, video hạnh phúc và rạng rỡ của mọi người. 
Sau quá trình dự thi và đánh giá, BTC đã nhận được hơn 60 tác phẩm gửi về dự thi với tổng số tương tác trên bài dự thi đạt mức kỷ lục. Rất nhiều những bức ảnh, video ấn tượng cùng những lời gửi gắm đầy ý nghĩa đã được gửi đến dự thi. Mỗi bài dự thi đều có màu sắc rất riêng. 

Căn cứ vào các tiêu chí, BTC đã chọn ra các bức ảnh xuất sắc nhất. Kết quả chung cuộc giải giất thuộc về Bộ phận Fastfood Nội Bài, giải thì thuộc về Chi nhánh Phú Quốc, Giải ba thuộc về Bộ phận Bách hóa lưu niệm Nội Bài. Bên cạnh đó còn có các giải quyết khích thuộc về các chi nhánh Bình Dương, Hồ Chí Minh, Bộ phận Đón Tiễn, Phòng Kinh Doanh HO, Phòng Kế toán HO và giải Giải ý tưởng của Phòng Nhân sự. 

Một lần nữa, xin kính chúc toàn thể phái đẹp A&T Group nói riêng và trên toàn thế giới nói chung một ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.