Khai trương quầy MEMOS Fastfood & Drinks đầu tiên tại sân bay Tân Sơn Nhất với diện mạo hoàn toàn mới

Ngày 06/06/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam đã chính thức khai trương quầy MEMOS Fastfood & Drinks đầu tiên tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích 85m2, MEMOS Fastfood & Drinks Tân Sơn Nhất nằm ngay tại Đảo Check-In A, Sảnh đi, Ga Quốc tế của cảng. 

MEMOS Fastfood & Drinks Tân Sơn Nhất khai trương ngày 06/06/2023 vừa qua

Đi vào hoạt động dịp du lịch nhộn nhịp, MEMOS Fastfood & Drinks Tân Sơn Nhất được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng thái độ nhân viên thân thiện và tốc độ phục vụ nhanh chóng.

Quầy fastfood mới của MEMOS được khách hàng ủng hộ đông đảo

Với mong muốn đồng hành cùng mọi chuyến bay của khách hàng, quầy fastfood mới này của MEMOS mang tới những trải nghiệm về món ăn, đồ uống thơm ngon, đa dạng, chắc chắn sẽ thỏa mãn những tâm hồn ăn uống khó tính nhất. Từ những bát phở bò đặc trưng mang đậm “linh hồn” ẩm thực Việt, đến những tinh hoa khắp vùng miền như gỏi cuốn, bánh mì, cà phê… Cùng đó, menu của MEMOS Fastfood & Drinks cũng có các món Âu phong phú, hấp dẫn như Pizza & Burger, phù hợp với những khách hàng đi cùng trẻ nhỏ, hoặc với bạn bè, du khách Quốc tế. 

Đồ ăn, đồ uống tại MEMOS luôn tươi ngon, đa dạng 

Thiết kế của quầy MEMOS mới là sự pha trộn giữa hơi thở hiện đại với bản sắc dân tộc Việt Nam. Đây vừa là không gian ẩm thực đẹp và mới lạ cho du khách, vừa góp phần truyền tải cũng như gìn giữ tinh hoa văn hóa của người Việt tới tất cả hành khách nói chung và tới bạn bè quốc tế nói riêng. MEMOS luôn cố gắng lưu truyền và phát huy những giá trị đặc trưng của ẩm thực Việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm văn hóa chân thực và tuyệt vời nhất.

MEMOS Tân Sơn Nhất vừa mang nét hiện đại vừa giữ được những nét riêng của Việt Nam

Bên cạnh đó, tất cả khách hàng tham gia trong ngày khai trương đều được MEMOS dành tặng 01 ly nước chanh dây miễn phí khi thưởng thức các món ăn trong menu của MEMOS, bao gồm Phở, Pizza, Mì Cay và Burger.

MEMOS sẽ cố gắng mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho quý khách 

Cảm ơn tất cả khách hàng yêu quý đã tới MEMOS Fastfood & Drinks Tân Sơn Nhất vào ngày khai trương vừa qua. MEMOS cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách!

Mọi chi tiết và thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 

- Vị trí: Sảnh đi - Ga Quốc tế Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 091194833