Khai trương quầy MEMOS FASTFOOD mới Tại Cảng Hàng Không Tân Sơn Nhất - TP.HCM

Xin chào quý khách hàng thân thương! Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo về sự ra mắt của quầy MEMOS Fast Food mới vào ngày 08/09/2023 tại Cảng Hàng Không Tân Sơn Nhất - điểm đến quen thuộc của hàng triệu hành khách trong và ngoài nước. MEMOS khai trương quầy ăn nhanh mới với mục đích đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho tất cả mọi hành khách tại sân bay năng động này.

Hương Vị Độc Đáo Tại Fast Food Tân Sơn Nhất

Chúng tôi rất tự hào được phục vụ quý khách hàng tại Cảng Hàng Không Tân Sơn Nhất - TP.HCM. Với thực đơn đa dạng và chất lượng, MEMOS tự tin rằng bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi tới thăm quầy Fast Food của chúng tôi.

quầy FastFood mới này, chúng tôi cam kết đưa đến bạn những bữa ăn ngon và chất lượng với mức giá hợp lý. Với hương vị đa dạng và chất lượng đảm bảo, bạn sẽ không thể cưỡng lại trước những món ngon tại MEMOS. Bất kể bạn là người ưa thích bánh mì nóng giòn, đầy đặn, bánh bao thơm ngon, mềm mịn hay một cốc mỳ chế biến nhanh lại tiện lợi, MEMOS luôn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Thấu hiểu rằng việc di chuyển tại sân bay có thể đắt đỏ, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo quý khách có thể thưởng thức các món ăn ngon mà không cần phải lo lắng nhiều về giá thành.

Memos khai trương quầy Fastfood mới toanh vơi tiêu chí NGON - BỔ - RẺ tại Cổng 10, sảnh đi, ga quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất

Trong dịp khai trương này, MEMOS Fastfood dành tặng quý khách những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

  • Ưu đãi 1: MEMOS mời bạn 𝐓𝐑𝐀̀ 𝐓𝐀̆́𝐂 𝟏𝐊 khi mua 2 món ăn bất kỳ 
  • Ưu đãi 2: 𝐓𝐈𝐄̂́𝐓 𝐊𝐈𝐄̣̂𝐌 𝟏𝟎𝐊 khi mua combo bánh mì và cà phê bất kỳ

Hãy ghé quầy MEMOS Fast Food Tân Sơn Nhất để thử ngay thực đơn hấp dẫn của chúng tôi!

Cảm ơn quý khách đã luôn chọn MEMOS, chúng tôi rất mong được phục vụ bạn trong tương lai gần.

Địa Chỉ: 𝐺𝑎𝑡𝑒 10, 𝑆𝑎̉𝑛ℎ đ𝑖, 𝐾ℎ𝑢 𝑣𝑢̛̣𝑐 𝑐𝑎́𝑐ℎ 𝑙𝑦, 𝐺𝑎 𝑞𝑢𝑜̂́𝑐 𝑛𝑜̣̂𝑖, 𝐶𝑎̉𝑛𝑔 ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑜̂́𝑐 𝑡𝑒̂́ 𝑇𝑎̂𝑛 𝑆𝑜̛𝑛 𝑁ℎ𝑎̂́𝑡