MEMOS Khai Trương Quầy Bách Hóa Mới Tại Cảng Hàng Không Phú Quốc

Nhằm mang tới một địa chỉ mua sắm những sản phẩm địa phương uy tín và độc đáo tại cảng hàng không Phú Quốc - Quầy Bách hóa lưu niệm MEMOS sẽ mở cửa và đi vào hoạt động vào ngày 26 tháng 10 năm 2023, đây sẽ là quầy hàng thứ 7 tại Phú Quốc.

Mang Đến Vẻ Đẹp Địa Phương và Lưu Niệm Chất Lượng

MEMOS đã xây dựng danh tiếng của mình bằng việc cung cấp những sản phẩm địa phương và lưu niệm chất lượng cao, là một sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa địa phương và sự sáng tạo. Cửa hàng mới tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc sẽ không nằm ngoài định hướng của MEMOS. Khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận và khám phá các sản phẩm địa phương vô cùng độc đáo mà MEMOS mang đến.

Khai Trương Ấn Tượng - Ưu Đãi Hấp Dẫn

Bách hóa lưu niệm MEMOS khai trương gian hàng thứ 7 tại CHK Phú Quốc, đây cũng chính là gian hàng thứ 28 trên toàn quốc của MEMOS

Sự kiện khai trương cửa hàng mới tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 10 năm 2023, tại địa chỉ: Sau cổng an ninh soi chiếu - Ga quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Đối với những khách hàng ghé thăm mua tại trong ngày khai trương, MEMOS sẽ mang đến những ưu đãi đặc biệt đáng chú ý: 🔥Thỏa sức mua sắm với giá SỐC - Chỉ 20K / sản phẩm cho các mặt hàng HOT HIT trong tháng khai trương.

🎁 Chi tiết CTKM: Với mỗi hóa đơn từ 500.000đ trở lên, khách hàng sẽ được mua 1 sản phẩm giá sốc chỉ 20.000vnđ hoặc $1.

MEMOS hứa hẹn một buổi khai trương hoành tráng và ấn tượng, sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá và trải nghiệm những sản phẩm độc đáo và chất lượng. Chúng tôi chào đón tất cả khách hàng đến tham gia cùng chúng tôi trong sự kiện đặc biệt này. Hãy cùng đếm ngược đến ngày 26 tháng 10 năm 2023 để khám phá cửa hàng MEMOS mới tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc và tham gia vào những trải nghiệm mua sắm không thể quên!

Về MEMOS: MEMOS là một chuỗi bách hóa lưu niệm uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm địa phương và lưu niệm chất lượng cao cho khách du lịch. Được thành lập với tầm nhìn là mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo và thú vị, MEMOS đã đạt được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Liên hệ:

- Website: www.memos.com

- Hotline: 0123 456 789

- Email: info@memos.com

#KhaiTrươngMEMOSPhuQuoc #MEMOS #MuaSắmChấtLượng #LưuNiệmPhúQuốc