[Món mới] Phở Bò Wagyu - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Hương Vị Đẳng Cấp và Giá Trị Sức Khoẻ

Nếu bạn là người yêu thực phẩm và không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm món Phở Bò Wagyu tại MEMOS.

Wagyu - từ Nhật Bản, nổi tiếng với vân mỡ hình cẩm thạch đặc trưng, đã đánh dấu bước đột phá trong thế giới thịt bò. Thịt bò Wagyu không chỉ là một trải nghiệm về hương vị, mà còn là một cơ hội để nâng cao sức khỏe của bạn. Với tỷ lệ omega-3omega-6 vượt trội so với thịt bò thông thường, nó giúp bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất quan trọng. Điều đặc biệt là thịt bò Wagyu chứa tỷ lệ lớn mỡ đơn bất bão hòa (monounsaturated fat), loại mỡ có lợi cho sức khỏe tim mạch và sức khỏe tổng thể của bạn.

Tại MEMOS, chúng tôi đã kết hợp tinh hoa của thịt bò Wagyu với hương vị đậm đà của phở Việt Nam truyền thống. Thịt bò Wagyu được chế biến một cách tỉ mỉ để tạo ra một lớp mỡ mỏng, tạo nên sự mềm mịn và thơm ngon độc đáo. Nước dùng phở được nấu từ những nguyên liệu tươi ngon và gia vị tỉ mỉ, tạo ra một hương vị không thể cưỡng lại. Bạn có thể tùy ý thêm rau sống và gia vị theo sở thích riêng, tạo nên một bát phở hoàn hảo và đúng điệu theo ý muốn.

Thưởng thức ngay phở Wagyu đặc biệt tại nhà hàng MEMOS Fastfood!

Chúng tôi mời bạn đến MEMOS để trải nghiệm một bữa tiệc ẩm thực độc đáo và bổ dưỡng. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay với chúng tôi để thưởng thức một tô phở bò ngon đúng điệu nhé!

💓 Phở bò Wagyu đã có mặt tại các quầy MEMOS tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.