"Tôn Vinh Tình Mẹ - Kết Quả Cuộc Thi Viết về Mẹ Nhân Ngày Vu Lan, Báo Hiếu"

Thân gửi các bạn nhân viên yêu quý,

Vừa qua A&T Group đã phát động cuộc thi viết về mẹ, nhằm tôn vinh tình yêu bất tận của người mẹ trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Qua cuộc thi, Công ty muốn truyền tải thông điệp tới mọi người rằng ‘Đạo hiếu chính là một giá trị đạo đức, nhân cách sống căn bản của con người, đây chính là một trong những đức tính quan trọng giúp hoàn thiện bản thân và đưa chúng ta đến hạnh phúc, an vui trong cuộc sống. A&T Group muốn bày tỏ lòng trân trọng sâu sắc đến tất cả các thí sinh đã dành thời gian và tâm huyết để viết nên những tác phẩm đầy ý nghĩa.

Cuộc thi không chỉ đơn thuần là một sân chơi sáng tác, mà nó còn là một cách để chúng ta cùng nhau nhấn mạnh ý nghĩa thiêng liêng của ngày Vu Lan, một dịp để tri ân, báo hiếu và ghi nhớ những đóng góp vô giá của người mẹ trong cuộc sống. Các tác phẩm tham gia đã mang đến nhiều cảm xúc khác nhau, từ những câu chuyện vui vẻ, những kỷ niệm ngọt ngào cho đến những bài học sâu sắc mà mỗi người chúng ta đều nhớ mãi.

Sau quá trình chấm điểm kỹ lưỡng của Ban giám khảo và tổng kết số lượng phiếu bầu của Ban tổ chức, chúng tôi nhận thấy tất cả các bài thi đều là những tình cảm chân thật được gửi gắm và rất đáng được trân trọng! Tuy nhiên, dựa trên số lượng giải cho phép, BTC xin chúc mừng 8 bài dự thi xuất sắc nhất giành chiến thắng như sau:

  • Giải Nhất: Nhân viên HÀ THỊ HIỀN - Chi nhánh Nội Bài

Giải thưởng: 1.000.000vnđ tiền mặt & 01 Cuốn sách “Hãy chăm sóc mẹ” của tác giả Shin Kyung Sook

  • Giải Nhì: Nhân viên NGUYỄN NGỌC ANH - Chuyên viên Đào Tạo HO

Giải thưởng: 500.000vnđ tiền mặt & 01 Cuốn sách “Hãy chăm sóc mẹ” của tác giả Shin Kyung Sook

  • Giải Ba: Nhân viên NGUYỄN THỊ THU HẰNG - Chi nhánh Nội Bài

Giải thưởng: 300.000vnđ tiền mặt & 01 Cuốn sách “Hãy chăm sóc mẹ” của tác giả Shin Kyung Sook

Chúc mừng TOP 3 cá nhân xuất sắc có bài viết được BGK và khán giả đánh giá cao nhất

 

  • 5 giải khuyến khích (mỗi giải 01 cuốn sách “Hãy chăm sóc mẹ” của tác giả Shin Kyung Sook) thuộc về: 

1. Phùng Thị Nga - Chi nhánh Nội Bài

2. Nguyễn Thị Anh Thư - Chi nhánh HCM

3. Nguyễn Thị Hoàng Yến - Chi nhánh HCM 

4. Đặng Huỳnh - Chi nhánh Phú Quốc 

5. Trần Tuấn Kiệt - Chi nhánh Phú Quốc

Chúc mừng TOP 5 cá nhân đạt giải khuyến khích của cuộc thi

Ngoài ra, BTC cũng quyết định trao thêm 2 giải:

  • Tập thể có tỉ lệ nhân viên tham gia nhiều nhất: Chi nhánh Phú Quốc ( trên 50% nhân viên tham gia). Giải thưởng trị giá: 500.000vnđ và 02 cuốn sách.

  • Giải thưởng ý tưởng: Nguyễn Thị Anh Thư (Quản lý BHLN TSN). Giải thưởng trị giá: 500.000vnđ.

Bên cạnh việc vinh danh những tác phẩm xuất sắc, BTC cũng muốn chia sẻ những dòng chữ đặc biệt, những lời viết chân thành của các thí sinh, là món quà tinh thần vô giá mà A&T Group sẽ luôn trân trọng.

Bài dự thi của thí sinh Hà Thị Hiền - Nhân viên Chi nhánh Nội Bài

Bài dự thi của thí sinh Nguyễn Ngọc Anh - Bộ phận Đào tạo/HCNS

Bài dự thi của thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng - Nhân viên Chi nhánh Nội Bài

Cuộc thi "Viết về Mẹ" không chỉ dừng lại ở việc tôn vinh một ngày trong năm, mà nó còn mang ý nghĩa vĩnh cửu, nhấn mạnh rằng tình yêu và công lao của người mẹ luôn sống mãi trong trái tim chúng ta.

BTC sẽ liên hệ với các tác giả để trao giải và sắp xếp buổi lễ vinh danh ngày trao thưởng sớm nhất. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn nhân viên đã đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện này. Các tác phẩm của các bạn đã làm cho cuộc thi trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Trân trọng!