Tự hào là những người phụ nữ của A&T Group

Chúng ta phải thừa nhận rằng, trong suốt chiều lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, phát huy giá trị văn hóa dân tộc, và là những người sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.Thật vậy, Phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang".

Trong thời đại ngày nay, thời đại phát triển kinh tế thị trường và khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại càng thể hiện rõ ràng sự năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không hề quên đi vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Dù là cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có.

Chúng tôi lại càng tự hào và trân trọng những người phụ nữ là thành viên của A&T Group. Những người luôn vun vén, ủng hộ và cống hiến hết mình cho công việc, cho sự phát triển của công ty. Sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển chung. 

Phụ nữ A&T là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người. Hi vọng rằng, chị em vẫn sẽ tiếp tục tự tin, vượt lên chính mình, cố gắng khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần tích cực, chủ động sáng tạo, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, và phát triển bản thân hơn nữa.

Nhân dịp 20/10 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và phát triển, Công ty xin chân thành cảm ơn tất cả chị em phụ nữ và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tất cả chị em tràn ngập niềm vui và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Xin trân trọng cảm ơn!